Bộ Phận chăm sóc khách hàng Phòng Kinh Doanh Phú Quốc Taxi nơi yên tâm của nhiều khách hàng.

Bởi

          Tâm lý của người Việt và người nước Ngoài khi sử dụng bất cứ một loại hình dịch vụ gì đi chăng nữa thì vấn đề đãi ngộ và giải quyết vấn đề thắc mắc của khách hàng là một vấn đề trọng tâm được nhiều doanh nghiệp chú trọng. Đặc biệt hơn điều đó được chú ý trong ngành nghề kinh doanh Taxi nói riêng và vận tải nói chung.

          Ngay từ những ngày đầu mới thành lập Phú Quốc taxi đã chú trọng đến việc phát triển bộ phận chăm sóc khách hàng gián tiếp, bằng việc hỏi thăm khách hàng sử dụng dịch vụ taxi. Giải quyết khiếu nại, thất lạc hành lý để quên trên xe. Công ty đã trang bị hệ thống giám sát hành trình trên từng chiếc xe để thuận tiện trong việc giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.

          Trong năm qua bộ phận chăm sóc khách hàng của phòng Kinh Doanh Phú Quốc taxi đã giải quyết hàng trăm vụ việc khách hàng để quên trên xe. Trong đó có những vật có giá trị lớn như điện thoại Vertu, máy tính láp tóp, máy tính bảng, Iphone và ví tiền….

Lái xe trao trả Điện thoại Iphone 6 cho nhân viên chăm sóc khách hàng
Lái xe trao trả Điện thoại Iphone 6 cho nhân viên chăm sóc khách hàng

          Không chỉ trong việc tìm kiếm đồ thất lạc của khách, bộ phận chăn sóc khách hàng còn trực tiếp gọi điện đến những khách hàng đi Tour hỏi thăm trong quá trình đi tour có vấn đề gì phát sinh không và có những vấn đề nào cần góp ý để công ty tiếp thu ý kiến và hoàn thiện hơn.

           Khi xảy ra sự cố mất và thất lạc hành lý quý khách gọi điện thoại đến đường dây nóng như sau: 0938.267.888, 0773.757575, 0773.608.555 để được hỗ trợ và xử lý. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi những vấn đề như sau: Đi từ đâu đến đâu, lúc mấy giờ, số tiền trên đồng hồ, xe 4 chỗ hay 7 chỗ.